Mua sản phẩm online có nhiều điểm khác biệt so với mua tại cửa hàng. Cũng chính vì vậy, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, SBH khuyên bạn nên:
1. Tìm hiểu kỹ sản phẩm mình muốn mua
Bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm mình muốn mua từ chất liệu, màu sắc, size để đảm bảo sự lựa chọn của bạn là đúng đắn và phù hợp
2. Liên hệ trực tiếp tới nhân viên chăm sóc khách hàng
Với những người mua sản phẩm online lần đầu, chắc chắn còn nhiều băn khoăn. Vì vậy, hãy nhấc máy và liên hệ tới nhân viên CSKH để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
3. Hiểu rõ chính sách bán hàng của công ty
Bạn cần hiểu rõ các phương thức thanh toán khi mua sản phẩm (thanh toán trước, nhận sản phẩm sau hoặc nhận sản phẩm trước, thanh toán sau). Mặt khác, trong trường hợp sản phẩm không vừa với số đo của bạn, bạn có được đổi trả hay không và quy trình sẽ như thế nào? Bạn cần làm rõ những vấn đề này.
4. Cung cấp thông tin cá nhân
Để đảm bảo sản phẩm chuyển tới đúng địa chỉ, bạn nên cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin. Mặt khác, việc cung cấp thông tin còn giúp bạn nhận được những chính sách hậu mãi hấp dẫn từ nhãn hàng.
5. Có nên lo lắng về chất lượng sản phẩm?
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hưởng chính sách bán hàng tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm chính hãng thay vì hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.