CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Phạm vi và địa điểm bảo hành
– Sản phẩm bảo hành: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành là sản phẩm được SBH Tailor phân phối tại hệ thống showroom, tại Website chính thức của nhãn hiệu SBH Tailor và các trang TMĐT liên kết, bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm các lỗi phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng)
– Địa điểm nhận bảo hành: Showroom SBH Tailor.
Thời hạn bảo hành
Nhóm hàng | Thời gian bảo hành | Chi tiết lỗi |
Sản phẩm may sẵn (Áo Polo, T-shirt, quần Sooc , Áo sơ mi, áo Len. Quần âu, quần Khaki.) | 15 ngày | – Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, chất lượng vải kém
– Lỗi phụ liệu, các lớp dập ép, khóa, móc kéo, logo |
Sản phẩm may đo (Áo sơ mi, quần âu, Suit) | Trọn đời sản phẩm | – Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, hỏng khóa kéo, đứt khuy, logo, sửa chữa theo kích thước thay đổi của cơ thể
– Thay chi tiết sản phẩm trong trường hợp còn vải đúng chủng loại cho sản phẩm bị cháy do tàn thuốc lá, mài hoặc rách do ngã xe hoặc vật sắc nhọn tác động vào (Cổ áo, túi áo, tay áo, thân trước áo, thân trước áo, thân sau quần |
Sản phẩm đồng phục | 30 ngày | – Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, chất lượng vải kém
– Lỗi phụ liệu, các lớp dập ép, khóa, móc kéo, logo |
Áo vest, dạ | 30 ngày | – Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, chất lượng vải kém
– Lỗi phụ liệu, các lớp dập ép, khóa, móc kéo, logo |
Ví da, dây lưng, giày nam | O6 tháng | -Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, hoặc chất lượng da kém |
Sản phẩm phụ kiện đồ vải (cà vạt) | 15 ngày | Lỗi tuột chỉ, bục chỉ, hoặc chất lượng vải kém |
Điều kiện bảo hành miễn phí
– Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng trên chứng từ xuất bán của SBH Tailor
– Sản phẩm lỗi không do người sử dụng
– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như:
* Lỗi tuột chỉ, bục chỉ (không bảo hành lỗi này nếu do tác động của ngoại lực)
* Trường hợp vải bị hỏng do chất lượng kém (không bảo hành về lỗi hỏng vải do tác động của ngoại lực, do khách hàng bảo quản không đúng cách, để sản phẩm trong môi trường không an toàn cho đồ vải)
* Lớp keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng.
– Lỗi do quá trình vận chuyển (có biên bản giao nhận kèm theo sản phẩm)
Trường hợp không được bảo hành
– Không bảo hành phụ kiện bị hỏng do va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra.
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ, không có phụ kiện thay thế.
– Sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng
– Sản phẩm bị biến dạng, hoặc không có chứng từ mua hàng.
– Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.
– Sản phẩm được bán trong chương trình đồng giá.
Chi phí vận chuyển
– Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm muốn bảo hành tới hệ thống Store SBH Tailor, vui lòng gọi trước tới Hotline tại Store để được tư vấn và hỗ trợ.
– Miễn phí vận chuyển khi đã bảo hành xong và chuyển trả sản phẩm cho khách hàng
– Trường hợp hỗ trợ bảo hành ngoài chính sách cho khách hàng: Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm
Trân trọng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Loại sản phẩm áp dụng: Sản phẩm nguyên giá.
Thời gian đổi sản phẩm:
– Sản phẩm mua tại hệ thống Shop: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
– Sản phẩm mua Online: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
– Ngày mua: Là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
Điều kiện đổi sản phẩm:
– Sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem mác, hóa đơn
– Sản phẩm đang trong thời hạn đổi sản phẩm.
– Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng bị lỗi kỹ thuật do sản xuất.
– Sản phẩm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc chính hãng SBH Tailor trên tất cả các kênh bán hàng.
Sản phẩm không đủ điều kiện đổi:
– Sản phẩm đã sử dụng.
– Sản phẩm đã qua giặt, xử lý bằng các loại hóa chất
– Sản phẩm quá thời hạn đổi.
– Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, hư hỏng do tác động của ngoại lực.
– Không có hóa đơn mua hàng.
– Thiếu các phụ kiện của sản phẩm.
– Sản phẩm quần áo lót, bít tất.
– Sản phẩm thuộc nhóm hàng đồng giá.
Giá trị đổi hàng:
– Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
– Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.
Địa điểm áp dụng đổi sản phẩm: Tại hệ thống SBH Tailor
– Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của SBH Tailor sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng/ hoặc bảo hành…
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 – 5 ngày tính từ thời điểm SBH Tailor nhận đầy đủ thông tin và các chứng từ theo quy định từ phía khách hàng.
Phí vận chuyển:
– Khách hàng chuyển sản phẩm đến hệ thống Shop SBH Tailor: Phí vận chuyển khách hàng chịu
– Sản phẩm bảo hành xong, chuyển trả sản phẩm cho khách hàng: SBH Tailor thanh toán phí vận chuyển (nếu có phát sinh)
– Đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật: Công ty chịu phí vận chuyển 2 chiều.
—————————————————————————————
Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ
– Điện thoại: 0888 170 068